Sự Kiện Tarot Tháng 08/2013

Sự Kiện Tarot Tháng 08/2013

SỰ KIỆN THÁNG 8/2013 – SAIGON MYSTIC HOUSE’S 1ST BIRTHDAY

Đúng 1 năm trước, Saigon Mystic House đánh dấu sự ra đời với đợt order đầu tiên, sau một thời gian dài nghiên cứu về Tarot từ các nguồn tham khảo uy tín nước ngoài và tìm kiếm thông tin về những bộ bài được yêu thích nhất trên thế giới để đưa về Việt Nam. Với mong muốn trở thành nhà cung cấp Tarot gốc lớn nhất và uy tín nhất Việt Nam, được sự yêu mến và ủng hộ của các bạn, Saigon Mystic House đã không ngừng phát triển trở thành shop bài Tarot gốc số Một tại Việt Nam, đạt uy tín cao trong cộng đồng Tarot quốc tế chỉ trong khoảng thời gian chưa đầy 1 năm.

Còn nhớ những ngày đầu, shop chỉ đủ khả năng nhập về 6 bộ: The Llewellyn Tarot, Gilded Tarot, Joie de Vivre Tarot, Rider Waite Tarot, Universal Waite Tarot, Rosetta Tarot, đến nay shop đã và đang nhập về trên 150 tựa khác nhau, đáp ứng mọi yêu cầu về bài gốc với xuất xứ từ khắp nơi trên thế giới. Saigon Mystic House cũng đạt được những cột mốc đáng nhớ như: shop có số lượng hàng có sẵn lớn nhất; shop nhập bài order với thời gian nhanh nhất; shop ship hàng toàn quốc với chi phí rẻ nhất – trong đó có giao hàng tận nhà tại TPHCM, Bà Rịa, Vũng Tàu và Cần Thơ; shop có nhiều đợt order nhất trong tháng (6-8 đợt); shop có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết nhất… Và quan trọng hơn cả, Saigon Mystic House đã trở thành chiếc cầu nối để bạn bè thế giới biết đến Việt Nam nhiều hơn thông qua Tarot.

Đây có lẽ là thành tựu đáng nhớ nhất trong suốt 1 năm hoạt động của shop, tất nhiên là với sự góp sức không nhỏ của các bạn – không những luôn ủng hộ shop mà còn giúp shop mở mang thêm nhiều điều về thế giới Tarot rộng lớn, đầy quyến rũ, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của cộng đồng Tarot tại Việt Nam trong mắt bạn bè thế giới. Sự bất ngờ xen lẫn thán phục và ấn tượng của nhiều page, website nước ngoài về Tarot, hay niềm vui của những nhân vật nổi tiếng như Lisa Hunt, Jennifer Galasso, Diana Driscoll, Ciro Marchetti, Bonnie Cehovet… khi biết rằng ở Việt Nam có rất nhiều người yêu mến Tarot cũng như các tác phẩm, bài viết của họ… là những kỷ niệm mà shop không thể nào quên.

Một doanh nghiệp không thể tồn tại nếu không có khách hàng. Saigon Mystic House sẽ không tồn tại và phát triển được như ngày hôm nay nếu không có sự đồng hành của các bạn từ những ngày đầu khi Tarot còn là một khái niệm xa lạ và mới mẻ tại Việt Nam. Một lời tri ân các bạn luôn là điều mà Saigon Mystic House luôn ấp ủ, và không gì ý nghĩa hơn nếu kết hợp với Sự kiện tháng 8, tháng sinh nhật của Saigon Mystic House. Hãy cùng shop chìm trong cơn mưa ưu đãi và các sự kiện tại shop trong tháng này nào!

1> Đầu tiên là sự kiện cực hot: ĐẤU GIÁ TAROT & PHỤ KIỆN. Mỗi tuần trong tháng này shop sẽ chọn ra một số món để đấu giá. Các bạn sẽ đặt giá trực tiếp bằng cách comment trên ảnh Sự kiện đấu giá của shop. Người đặt giá cao nhất tính đến thời điểm kết thúc đợt Đấu giá sẽ được quyền mua sản phẩm với giá đã đấu thắng.

Đợt Đấu giá đầu tiên bắt đầu từ 0h ngày 04/08/2013 và sẽ kết thúc vào 23h59’ ngày 10/03/2013 gồm các món sau:

+ 1 bộ Aleister Crowley’s Thoth Tarot (giá bán lẻ: 700.000đ)

+ 1 bộ Gilded Tarot (giá bán lẻ: 750.000đ)

+ 1 hộp gỗ Triquetra (màu vàng) (giá bán lẻ: 200.000đ)

+ 1 hộp gỗ Triple Moons (màu nâu) (giá bán lẻ: 200.000đ)

+ 1 túi đựng bài Lo Scarabeo Smiling Moon (giá bán lẻ: 300.000đ)

Giá khởi điểm các món là 50.000đ. Bước giá đặt: 10.000đ. (Người đặt giá sau phải cao hơn người đặt giá trước tối thiểu 10.000đ/lần đặt).

Đặt giá tại trang facebook Mystic Tarot của shop.

2> Từ tháng 8/2013, khi mua từ bộ thứ hai trở đi, các bạn được giảm 50.000đ/bộ. Tặng hộp gỗ cho bộ thứ tư trở đi. Tặng 1 bộ Tiny Universal Tarot khi mua đến bộ thứ sáu. Tặng miễn phí bộ thứ 10 (giá bán lẻ 700.000đ đổi lại hoặc bù thêm phần chênh lệch nếu bạn chọn bộ bài cao hơn).

3> Khi mua gói combo gồm 1 bộ bài + 1 hộp gỗ + 1 túi Lo Scarabeo, các bạn được giảm tổng cộng 150.000đ, tặng kèm 1 viên đá bất kỳ & 1 túi vải loại 30.000đ/túi. Đặc biệt nếu là bộ thứ hai trở lên, các bạn được giảm thêm 50.000đ. Nếu mua bộ thứ tư trở lên, các bạn sẽ được tặng 1 hộp gỗ/bộ. Mua đến bộ thứ sáu, các bạn được tặng 1 bộ Tiny Universal Tarot. Mua đến bộ thứ chin, các bạn được tặng miễn phí 1 bộ (có giá bán lẻ 700.000đ trở xuống, hoặc bù thêm phần chênh lệch nếu cao hơn).

4> Giảm giá mặt hàng túi vải khi mua kèm với bài chỉ còn 10.000đ/túi thay vì 30.000đ/túi, đặc biệt tặng miễn phí túi này nếu mua kèm 1 hộp gỗ.

5> Tặng kèm 1 viên đá bất kỳ khi mua 1 bộ bài

6> Miễn phí giao hàng toàn quốc (giao hàng tận nhà toàn TPHCM – trừ các huyện ngoại thành & quận 12; Bà Rịa, Vũng Tàu, Cần Thơ – gồm quận Ninh Kiều & Cái Răng; chuyển phát nhanh VExpress bưu điện hoặc xe Phương Trang các khu vực, tỉnh thành khác)

7> Giảm giá order toàn bộ mặt hàng đá Rune chỉ còn 500.000đ/set (từ ngày 01/08/2013 đến ngày 15/08/2013). Các bạn muốn order chỉ cần đặt cọc trước 100.000đ, shop sẽ tiến hành đặt hàng và giao hàng miễn phí cho các bạn vào khoảng cuối tháng 8 – đầu tháng 9.

 sự kiện tarot dành cho người mới bắt đầu

Rate this post

Share this post


Call Now Button