CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI MYSTIC HOUSE TAROT SHOP

Cập nhật: Áp dụng từ tháng 03/2022


QUY TẮC BẢO HÀNH SẢN PHẨM LỖI DO NHÀ XUẤT BẢN / NHÀ SẢN XUẤT

❗ Bài bị thiếu lá, trùng lá, in lỗi… do nhà xuất bản và được phát hiện trong 03 ngày sau khi mua: được đổi / bổ sung lá bài miễn phí ngay lập tức nếu có sẵn bộ bài dự phòng / thay thế tại shop; hoặc sau tối đa 1.5 tháng từ nhà sản xuất nếu không có sẵn bộ bài dự phòng/thay thế tại shop.

❗ Những bộ bài do các nhà xuất bản sau đây được cam kết hỗ trợ bảo hành lá bài: US Games System, Hay House, Schiffer Publishing, Llewellyn Publications, Lo Scarabeo.

❗ Những bộ bài từ các nhà xuất bản khác không thuộc nhóm trên, và bài do tác giả tự in ấn và phát hành: chế độ bảo hành tùy thuộc vào mức độ hỗ trợ thực tế của nhà xuất bản / tác giả.

❗ Trong một số trường hợp, shop sẽ xem xét tự hỗ trợ bằng cách tự mở một bộ bài mới, hoặc nhận lại sản phẩm và hoàn tiền.

❗ Bài bị mất lá, hư lá bài trong quá trình sử dụng không quá 06 tháng kể từ ngày mua: shop có thể hỗ trợ gửi yêu cầu đến nhà xuất bản / nhà sản xuất / tác giả bộ bài xem xét khả năng bổ sung lá bài bị mất, hư hỏng và sẽ báo lại cho khách hàng. Khách hàng có thể được yêu cầu trả một khoản phí trung bình từ 50.000đ đến 100.000đ cho mỗi lá bài thay thế, theo yêu cầu của nhà xuất bản / nhà sản xuất bộ bài để bù vào chi phí mở hộp bộ bài và chi phí vận chuyển về Việt Nam. Lưu ý: không phải mọi trường hợp mất, hư lá bài trong quá trình sử dụng đều có thể bổ sung lại được, hoặc lá bài bổ sung / thay thế có thể không hoàn toàn tương đồng với tổng thể bộ bài do khác biệt về đợt in (thường gặp nếu thời điểm mua sản phẩm và thời điểm bổ sung / thay thế lá bài quá lâu). Vui lòng bảo quản kỹ bộ bài của bạn trong quá trình sử dụng.

❗ Các loại phụ kiện bị hư hỏng, lỗi do sản xuất được hỗ trợ đổi trong 3 ngày đầu sau khi mua.

❗ Phương thức bảo hành đối với đơn hàng mua trực tiếp, đặt qua website, Facebook page, hotline: người mua cần cung cấp thông tin đơn hàng cho shop để shop làm việc với nhà xuất bản / nhà sản xuất / tác giả. Chỉ có sản phẩm bài mua tại shop được xem là bài chính hãng và được hỗ trợ bảo hành. Sau khi có xác nhận được bảo hành, người mua mang sản phẩm đến trực tiếp shop để bảo hành hoặc shop gửi sản phẩm bảo hành đến địa chỉ người mua cung cấp (có thu phí vận chuyển).

❗ Phương thức bảo hành đối với đơn hàng mua tại sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada…): theo quy trình hoàn trả sản phẩm của sàn. Lưu ý trong một số trường hợp sàn sẽ có yêu cầu cung cấp video mở hàng.


CÁC TRƯỜNG HỢP LOẠI TRỪ BẢO HÀNH

❕ Lá bài in / cắt lệch không đáng kể, khó nhận biết trong quá trình sử dụng.

❕ Cạnh mạ bài hoặc bề mặt lá bài bị đốm, tróc nhẹ (khó nhận biết hoặc chiếm không quá 1% diện tích toàn lá bài).

❕ Bài cong lá tự nhiên (bao gồm bài mới hoặc bài đã qua sử dụng).

❕ Bài hư lỗi nặng do quá trình sử dụng (trầy xước, rộp giấy, bạc màu…).

❕ Bài ướt, cháy, cũ mốc do quá trình sử dụng.

❕ Bao bì (hộp, túi đựng) sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển. Trường hợp nghi ngờ sản phẩm bên trong bị ảnh hưởng, xin vui lòng liên hệ shop để đổi trả sản phẩm nguyên vẹn chưa mở bao bì, hoặc quay lại video toàn bộ quá trình mở seal bao bì sản phẩm.

❕ Phụ kiện khăn trải, túi đựng bị hư hỏng, dính bẩn do quá trình sử dụng.

❕ Đá bị mẻ, xước do đặc tính tự nhiên. Xin vui lòng mua đá trực tiếp tại cửa hàng nếu có thể.

❕ Hộp gỗ bị tróc sơn hoặc hư hỏng nhẹ do vận chuyển hoặc do quá trình sử dụng.

❕ Các sai lỗi kỹ thuật của thành phẩm nhưng không nghiêm trọng, khó nhận biết hoặc mang tính khách quan tự nhiên (ví dụ: cạnh khăn vải không thẳng hoàn toàn, đá kích thước không đều nhau…).

❕ Sản phẩm không mua tại shop hoặc không do người đã mua tại shop thông báo lỗi (đối với trường hợp mua bài làm quà tặng hoặc mua hộ).


Trong mọi trường hợp, shop sẽ luôn linh hoạt và nỗ lực làm việc với phía nhà xuất bản / nhà sản xuất / tác giả bộ bài để hỗ trợ gửi về lá bài thay thế, miễn là bộ bài đã từng được mua tại shop. Mức độ hỗ trợ sẽ tùy thuộc khả năng thực tế của shop và mức độ thực tế của trường hợp hư hỏng / mất mát lá bài.